Dưỡng thể vitoria secret amber romance shimmer 236ml

265.000

  • Còn hàng

Được biết đến như một thương hiệu nội y hàng đầu thế giới, tuy nhiên trong những năm gần đây Victoria’s Secret không chỉ dừng lại ở nội y, mà còn lấn sân và tạo được tiếng vang trong lĩnh vực thời trang. Phủ sóng truyền hình với những show diễn nội y được đầu tư hoành tráng hấp dẫn. Không chỉ thế, hãng còn tạo được dấu ấn trong lĩnh vực mỹ phẩm điển hình là bộ sưu tập body mist và lotion nước hoa.

Nổi bật nhất bộ sưu tập Holiday Shimmer Fragrance Lotion, Victoria’s Secret Shimmer Lotion dành riêng cho những buổi tiệc, giúp bạn tỏa sáng cả ngày dài, lấp lánh từ đầu tới chân.

 

 

Ưu điểm của Sữa dưỡng thể có ánh nhũ Victoria’s Secret Shimmer Lotion 236ml

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa, có nắp vặn màu vàng gold, trên thân in thương hiệu Victoria’s Secret là những đặc trưng của dòng Victoria’s Secret Fragrance Lotion. Vẻ ngoài có hai màu chủ đạo là đen vàng, phủ một lớp nhũ lấp lánh, sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi khi mang đi được bất cứ đâu. Dung lượng lên tới 236ml, sử dụng trong thời gian dài.

Thành phần chiết xuất từ những khoáng chất thiên nhiên vô cùng lành tính như vitamin E, C, nho, lô hội, chất chống oxy, chất kem là sự kết hợp giữa các dưỡng chất và lotion hương đào, hương vani, hương hoa,… tất cả tạo nên chất kem mỏng mịn thơm mát và đặc biệt lung linh như ánh đèn disco.

Đến từ thương hiệu uy tín thế giới, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với mọi loại da, không lo sản phẩm có vấn đề.

 

Công dụng của Sữa dưỡng thể có ánh nhũ Victoria’s Secret Shimmer Lotion 236ml

Chất kem mềm mịn dễ dàng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, không hề có tình trạng bết dính cả trong ngày nóng bức.

Bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm cho body, nhất là khi thời tiết trở lạnh, hanh khô, da dễ mất nước.

Công thức vượt trội làm mềm và mịn da, làm mềm những vùng da chai sần như đầu gối, khuỷu tay, da trắng sáng, khỏe mạnh đàn hồi tốt hơn.

Nồng độ lưu hương tốt, hương thơm ngọt ngào với vị vanilla quen thuộc và sự tươi mát của hoa đào. Sự kết hợp khiến mùi hương có tính gây nghiện cực cao.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tắm sạch và lau khô người, thoa dưỡng thể lên toàn thân, massage cho sữa thẩm thấu đều

  • Dùng hàng ngày đều đặn sáng tối để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Kết hợp sữa tắm và xịt thơm toàn thân cùng dòng để đạt hiệu quả lưu hương bền lâu

  • Nên thoa kem chống nắng và che chắn thật kỹ khi ra ngoài để tránh bị bắt nắng.

  •  

Lưu ý

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

  • Tránh ánh nắng trực tiếp

Miễn Phí Giao Hàng
Đơn hàng từ 500.000đ
Hotline: 0987000977
(Ms Hằng)(06:30 am~23:00 pm)
Tư Vấn Hỗ Trợ
Tại Fanpage
Thanh Toán
Chuyển khoản hoặc COD